Saturday, 22 July 2017

ชาร์ลส์ ชวาบ R กษัตริย์ของ การลงทุน


ชาร์ลส์อาร์ Schwab: กษัตริย์ของการลงทุน ชาร์ลส์ชวาบอาร์เปิดตัวส่วนลดครั้งแรกของประเทศที่ บริษัท นายหน้าท่ามกลางความสงสัยที่ดีจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ความคิดของเขาก็คือการสร้างรูปแบบใหม่ของการเป็นนายหน้าซื้อขายหุ้นสำหรับฝูง คนเฉลี่ยที่ต้องการเติบโตความมั่งคั่งของตนในตลาดที่กำลังขยายตัวก็สามารถที่จะทำได้โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการจัดการกับราคาสูง บริษัท วอลล์สตรีท ขอบคุณที่ Schwab การลงทุนในตลาดหุ้นในที่สุดก็เปิดให้เลือกตั้งของนักลงทุนรายย่อยและสามเณรที่ต้องการได้รับชิ้นส่วนของตลาด Schwab ตัวเองเห็นผลตอบแทนที่มากในกิจการของเขา วันนี้เขาทำหน้าที่เป็นประธานกรรมการบริหารและผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ซึ่งดูแล 9,300,000 บัญชีลูกค้าและชื่อของหมี (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่: คู่มือการเริ่มต้นของชาร์ลส์ชวาบนายหน้าออนไลน์.) การลงทุนในนักลงทุน: ขึ้นชะวอบ ไม่พอใจกับตำแหน่งของเขาที่ให้บริการที่ปรึกษาการลงทุนท้องถิ่นใน Stanford, California, Schwab ออกจาก บริษัท ที่จะทำงานให้กับตัวเองแม้จะมีการเลื่อนตำแหน่งให้รองประธาน Schwab ร่วมกับเพื่อนสองคนในปี 1963 ที่จะเปิดตัวจดหมายข่าวที่ปรึกษาสำหรับนักลงทุนที่ "การลงทุนดัชนี," ซึ่งขยายตัวได้อย่างรวดเร็วดึง 3,000 สมาชิกที่จุดสูงสุดของและแยกออกไปรวมถึง $ 20,000,000 กองทุนรวม ธุรกิจที่พบปัญหาดังต่อไปนี้ความผิดพลาดของตลาดปี 1969 ที่เกิดขึ้น $ 100,000 หนี้จากการต่อสู้กับศาลรัฐเท็กซัส โชคดีสำหรับ Schwab บิลลุงของเขาจ่ายหนี้ของเขาและเขาเสนอเงินให้กู้ยืมการจับคู่ที่อนุญาตให้เขาสร้างซานฟรานซิ บริษัท นายหน้าแบบดั้งเดิมตามแรกบัญชาการคอร์ปในสำนักงานสองห้องในปี 1971 หลังจากที่ซื้อหุ้นส่วนของเขาและทำให้สันนิษฐานได้ว่า หนี้ของ บริษัท สองปีต่อมาเขาเปลี่ยนชื่อของ บริษัท ที่จะ Charles Schwab อิงค์ จำกัด ในปี 1975 Schwab เห็นโอกาสที่จะแยกตัวเองออกจากการเป็นนายหน้าซื้อขายแพ็คในขณะที่เขาสังเกตเห็นคู่แข่งการใช้ประโยชน์จากหลักทรัพย์ใหม่และตลาดหลักทรัพย์ (ก. ล.ต. ) ว่าการพิจารณาคดีทิ้งระบบอัตราคงที่สำหรับการซื้อและการขายหุ้นในความโปรดปรานของอัตราการเจรจา โบรกเกอร์ในขณะนี้สามารถเรียกเก็บสิ่งที่พวกเขา wanted - และพวกเขาก็ ระบบระเบียบใหม่เห็นการปรับอัตราที่ลดลงสำหรับลูกค้าสถาบันขนาดใหญ่และสูงกว่าอัตราที่สูงขึ้นสำหรับนักลงทุนรายย่อยที่มีความสำคัญน้อยในการเจริญเติบโตของตลาดขนาดเล็กของนักลงทุนที่ Schwab ระบุและกำหนดเป้​​าหมายการตลาดที่ไม่ได้ใช้และในกระบวนการที่เขาเป็นที่ยอมรับเฉพาะของเขาในอุตสาหกรรมการเป็นนายหน้าซื้อขายส่วนลด minted ใหม่ Schwab ดำเนินการทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็วและคณะกรรมการที่ต่ำอย่างรวดเร็วและค่าธรรมเนียมซื้อขาย - เท่าครึ่งของการแข่งขันของเขา - ทั้งหมดบริการเดียวกันที่นำเสนอโดย บริษัท นายหน้าแบบดั้งเดิม นอกจากนี้การขยายการเข้าถึงของเขาไปยังตลาดแต่ละ Schwab มีส่วนร่วมในการจัดสัมมนาลูกค้านำครั้งแรกของวงการตลอด 24 ชั่วโมงบริการใบเสนอราคาวันธรรมดาสำหรับการสั่งซื้อและการลงทุนในด้านเทคโนโลยี Schwab กลายเป็นผู้บุกเบิกอีคอมเมิร์ซเมื่อเขากลายเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์แรกที่เปิดตัวสินค้าออนไลน์และส่งมอบราคาหุ้นโดยตรงให้กับลูกค้าผ่านทางระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Schwab เปิดสำนักงานสาขาในสี่สิบเมืองและเสนอขายเพิ่มเติมบริการด้านการลงทุนส่วนบุคคล ทั้งลูกค้าและพนักงานของเขาเพิ่มขึ้นชี้แจงและ 1981 นายหน้าของเขาถูกนำรายได้ประจำปีของ $ 42,000,000 ในฐานะที่เป็นค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง Schwab ขาย บริษัท ของเขาให้กับธนาคารแห่งอเมริกา (BAC) สำหรับ $ 57,000,000 มูลค่าของหุ้นบีเอเอสเท่านั้นที่จะซื้อมันกลับมาหกปีต่อมาสำหรับเป็นประวัติการณ์ $ 230,000,000 และหันไปเสนอขายหุ้น IPO ในตลาดทุน ชาร์ลส์ชวาบคอร์ปอเรชั่น (SCHW) (บริษัท แม่ Charles Schwab จำกัด ) ที่ไปในที่สาธารณะในปี 1987 เสร็จสิ้นการเสนอขายหุ้น IPO แปดล้านหุ้นที่ $ 16.50 ไปข้างหน้าของบูมอินเทอร์เน็ต Schwab รีดออก e. Schwab ในปี 1995 หนึ่งในเว็บไซต์ที่เป็นนายหน้าซื้อขายส่วนลดออนไลน์ครั้งแรกของอินเทอร์เน็ต สามปีต่อมา e. Schwab เสร็จสมบูรณ์แล้วกว่าครึ่งหนึ่งของการซื้อขายของ บริษัท และเอาจุดสูงสุดในฐานะผู้ประกอบการค้าออนไลน์จำนวนหนึ่งที่มี 1.8 ล้านบัญชี วันนี้รอย Schwab เป็นระหว่างประเทศกับเอเชียยุโรปและสำนักงานแคริบเบียนนอกเหนือไปกว่า 300 ในประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัท ได้มีการขยายตัวเป็นอย่างเต็มที่ทำงานสถาบันการเงินที่ให้บริการด้านการธนาคารและผลิตภัณฑ์ 2003 เห็นการเปิดตัวของชาร์ลส์ชวาบธนาคารที่ถูกจัดตั้งขึ้นเป็นธนาคารของผู้บริโภคที่เจียมเนื้อเจียมตัวเพื่อให้ บริษัท อย่างต่อเนื่องในกรณีที่มีความตื่นตระหนกในตลาดและเห็นทำลายสถิติผลกำไรในปี 2008 เมื่อตลาดไม่ meltdown และลูกค้าแห่ Schwab จาก ธนาคารขนาดใหญ่ชื่อ Schwab สำคัญเพื่อความสำเร็จ ชาร์ลส์ชวาบสร้างรูปแบบธุรกิจของนักลงทุนที่เป็นมิตรของเขาในการเข้าถึงที่ช่วยให้นักลงทุนรายย่อยสมัครเล่นและมีประสบการณ์ในการลงทุนในตลาดหุ้น จดหมายข่าวเหมาะ, บริการด้านการลงทุนรอบนาฬิกาและเครื่องมือ E-ซื้อขายบุกเบิกเป็นเพียงเทคนิคบางอย่างที่ช่วยสร้างประสบการณ์ส่วนบุคคลสำหรับนักลงทุนรายย่อย Schwab รู้ว่าการเสริมสร้างความสามารถในการจ่ายเป็นกุญแจสำคัญในการกำหนดเป้​​าหมายตลาดขนาดเล็กนักลงทุนกฎระเบียบและเห็นเป็นโอกาสที่จะลดอัตราค่านายหน้าในช่วงเวลาที่โบรกเกอร์ส่วนใหญ่พวกเขาสูงมาก กษัตริย์นายหน้าส่วนลดเรียกร้องให้สัมผัสส่วนบุคคลในแง่ของการดำเนินงานของเขาทุกที่เพิ่มขึ้นเก็บข้อมูลของลูกค้าและการเพิ่มประสิทธิภาพของแบรนด์ หลักฐานจากการสัมผัสส่วนตัวของเขาเห็นได้ชัดในรูปแบบการตลาดของเขาว่ามี headshot ของตัวเองในเกือบทั้งหมดโฆษณาของ บริษัท Schwab เปลี่ยนการทำธุรกรรมระหว่างลูกค้าและนายหน้าเป็นส่วนตัวความร่วมมือ relatable "พระมหากษัตริย์ของโบรกเกอร์ออนไลน์" ผู้บุกเบิก 77 ปี​​มี amassed ค่อนข้างโชคใหญ่จากเขาดำรงตำแหน่งเป็นผู้ก่อตั้งและประธานของชาร์ลส์ชวาบคอร์ปอเรชั่น ในฐานะที่เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ $ 2450000000000 บริษัท ที่มีสัดส่วนการถือหุ้น 14% มูลค่าสุทธิ Schwab เป็น $ 6200000000 และเพิ่มขึ้น (ไม่เลวสำหรับคนที่มีงานแรกถูกขายวอลนัท, ไข่และไก่) นับตั้งแต่เข้ารับประชาชน บริษัท ของเขาในปี 1987 เขาได้สะสมมากกว่า $ 1600000000 จากการขายหุ้นและเงินปันผลและเข้ามาในเพิ่มเติม 1700000000 $ ในปี 2013 หลังจากที่หุ้น Schwab เพิ่มสูงขึ้น 74%

No comments:

Post a Comment