Friday 4 August 2017

รายละเอียดเกี่ยวกับ มหัศจรรย์ ซูเปอร์ฮีโร่ทีม ขายการ์ด เกม แนะนำ แพ็ค ปิดผนึก Tcg Wolverine X Men


ร้านค้าหมวดหมู่ มองหาบัตรของขวัญที่หายากที่สามารถนำมาแลกที่ heroup สำหรับพิเศษในรายการเกมรวมทั้งตัวละครสำหรับซูเปอร์ฮีโร่เกมออนไลน์! แต่ละแนะนำแพ็คที่มีหนึ่งสำรับ 30 ใบแถม 1 แพ็คสนับสนุน เราชอบที่จะจัดส่งจดหมายลำดับความสำคัญ USPS ผู้ซื้อจะจ่ายค่าจัดส่งที่เกิดขึ้นจริงและค่าใช้จ่ายในการจัดการ ถ้าคุณได้รับรางวัลรายการเดียวและการจัดส่งสินค้าที่มีการคำนวณรู้สึกอิสระที่จะดำเนินการชำระเงิน ถ้าคุณได้รับรางวัลหลายรายการโปรดรอใบแจ้งหนี้ของเราสำหรับการรวมกันถ้ามี คำถามใด ๆ โปรดติดต่อ รายการทั้งหมดที่มีการจัดส่งด้วยความระมัดระวัง ผู้ซื้อต่างประเทศกรุณาติดต่อก่อนที่จะเสนอราคา เราสามารถจัดส่งไปรษณีย์ด่วนพิเศษในระดับสากล เราต้องการที่ PayPal ไม่มีการตรวจสอบส่วนบุคคล ผู้ชนะการประมูลที่จริงจัง การเสนอราคามีความสุข การชำระเงินจะต้องได้รับภายใน 10 วันของการประมูลใกล้ รายการที่จะจัดส่งภายใน 6 วันทำการรับการชำระเงิน นโยบายประมูล รวมคำสั่งซื้อ: เรายินดีที่จะรวมคำสั่งซื้อถ้าคุณเป็นไปตามหลักเกณฑ์ดังต่อไปนี้: กรุณารอสักครู่จนกว่าคุณจะได้เสร็จสิ้นการซื้อทั้งหมดของการประมูลที่คุณมีความสนใจในการชำระเงินก่อนที่จะส่ง คำสั่งซื้อไม่สามารถใช้ร่วมหลังจากที่พวกเขาได้รับการชำระเงินสำหรับ ไม่มีข้อยกเว้น เมื่อคุณไปชำระเงินที่จะขอรวมหลังจากที่คุณได้ทำให้การซื้อสินค้าทั้งหมดของคุณ Boondock สะสมจะรวมคำสั่งซื้อของคุณและใช้การจัดส่งสินค้าส่วนลดขึ้นอยู่กับน้ำหนักที่เกิดขึ้นจริงและ / หรือขนาดของพัสดุ ในการสั่งซื้อรวมกันโปรดทราบว่ารายการที่ไม่สามารถนำมารวมกัน ส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่รูปปั้นขนาดเต็มรูปแบบและรายการใหญ่เหมือนกันไม่สามารถใช้ร่วมและจะต้องจัดส่งแยกต่างหากเนื่องจากขนาดของพวกเขา กรุณาส่งอีเมล์กับคำถามใด ๆ นโยบายการคืน: เรารับประกันได้ว่าสินค้าของคุณจะมาถึงตามที่ระบุไว้ในการประมูล เราจะยอมรับผลตอบแทนจากการที่มีข้อบกพร่องหรือไม่ได้ตามที่โฆษณา 'รายการ เราไม่ได้นำเสนอผลตอบแทนในการซื้อสินค้าของผู้ซื้อความสำนึกผิด มีผลตอบแทนที่ไม่เกี่ยวกับงานศิลปะต้นฉบับและ One-of-a-kind รายการที่ นี้เป็นหนึ่งในรายการเหล่านั้น โปรดให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังเสนอราคาก่อน committing ซื้อ เราพบผ่านประสบการณ์ที่ผู้ซื้อทราบโดยปกติจะเป็นผู้ซื้อที่มีความสุข เรายินดีต้อนรับคำถามใด ๆ ที่อาจช่วยคุณในการเลือกรายการที่เหมาะสมสำหรับคุณ หากมาถึงรายการที่มีข้อบกพร่องหรือไม่ได้ตามที่โฆษณา 'ผู้ชนะการประมูล / ผู้ซื้อจะต้องเริ่มต้นการติดต่อภายใน 5 วันนับจากวันที่ได้รับรายการ เราจะตรวจสอบวิธีที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหาและการติดต่อกลับมาในเวลาที่เหมาะสม เมื่อผลตอบแทนที่ได้รับการอนุญาตจาก Boondock ของสะสม, ผู้ชนะการประมูล / ผู้ซื้อมี 10 วันในการกลับรายการ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการซื้อของคุณแจ้งให้เราทราบและเราจะทำงานเพื่อแก้ไขปัญหา ถ้ามันเป็นความผิดของเราเราจะแก้ไขได้ เป้าหมายของเราคือเพื่อเผยแพร่ความไว้วางใจในการซื้อขายในบรรทัด บางส่วนของการทำธุรกรรมออนไลน์ที่ดีที่สุดของเราได้รับเหล่านั้นที่ลูกค้ามีให้เราสามารถแก้ไขความผิดพลาดของเราและทำให้มันถูกต้อง อินเตอร์เนชั่นแนลจัดส่งนโยบาย: ที่ Boondock สะสมที่เรารักลูกค้าต่างประเทศของเรา เราตระหนักถึงผลประโยชน์อันงดงามของความสามารถในการค้ากับเพียงเกี่ยวกับทุกคนในโลกเกือบทุกที่ในโลก ของหลักสูตรที่มีการทำธุรกรรมระหว่างประเทศมาปัญหาบางอย่าง ผู้ขายจำนวนมากปฏิเสธที่จะดำเนินธุรกิจในต่างประเทศเพราะพวกเขารู้สึกว่ามันไม่ปลอดภัยเป็นธุรกิจในประเทศ เราได้พบว่าจะเป็นเรื่องจริง เราเชื่อว่าคนที่มีพื้นดีโดยไม่คำนึงถึงปัจจัย geography. Please ให้ทำธุรกรรมระหว่างประเทศต่อไปนี้ในใจก่อนที่จะเสนอราคา: เราสามารถจัดส่ง USPS จดหมายด่วนระหว่างประเทศ เรา recoginize นี้มีราคาแพง แต่ก็มีประสิทธิภาพมากที่สุดและวิธีที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับเราที่จะได้รับไอเทมให้กับคุณ มากไม่ค่อยจะมีความล่าช้าศุลกากรกับวิธีการจัดส่งนี้ ในบางกรณีที่หายากได้รับการส่งมอบล่าช้าอาจและมันอาจจะใช้เวลานานกว่าที่จะได้รับรายการของคุณ หากศุลกากรท้องถิ่นของคุณไม่ตัดสินใจที่จะระงับการแพคเกจที่คุณสามารถคาดหวังที่จะใช้ในการจัดส่ง 3-4 สัปดาห์ หากคุณยังไม่ได้รับแพคเกจภายใน 30 วันของการจัดส่งของเรากรุณาแจ้งให้เราทราบและเราจะออกและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณได้รับการดูแล ในที่สุดหากไม่ได้ทุกกรณีจดหมายด่วนจะใช้เวลาระหว่าง 5-10 วันนับจากเวลาที่เราจัดส่งสินค้าของคุณ Boondock สะสมจะต้องถูกต้องประกาศทั้งหมดของการสั่งซื้อในต่างประเทศที่มีมูลค่าเต็มของพวกเขา ทำเครื่องหมายสินค้าของเราเป็นของขวัญในแบบฟอร์มศุลกากรที่ทำให้เรามีความเสี่ยงที่ไม่จำเป็น สมาชิกอีเบย์ที่มี 10 ข้อเสนอแนะหรือน้อยจะต้องติดต่อ Boondock สะสมก่อนวางการเสนอราคาใด ๆ หรือมีความเสี่ยงที่ในท้ายที่สุดการเพิกถอนการเสนอราคา Boondock สะสมขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการบล็อกหรือไม่ให้เกียรติการเสนอราคาที่น่าสงสัยใด ๆ วางไว้บนรายการของเรา

No comments:

Post a Comment