Tuesday 13 June 2017

100mm ซื้อขาย ตั้งแต่ 2011


คนแรกของแคนาดา bitcoin แลกเปลี่ยน ในขณะนี้โดย COINSETTER Cavirtex เปิดตัว ในเดือนมิถุนายน ปี 2011 เป็น คนแรกของแคนาดา แลกเปลี่ยน Bitcoin เป็นเวลาสาม ปีที่ผ่านมา เราได้ รับยากที่ทำงาน อาคาร แห่งหนึ่งของโลก ที่ปลอดภัยที่สุด และน่าเชื่อถือที่สุด ของสกุลเงิน ตลาด ดิจิตอล การเข้าซื้อกิจการ ของเราโดย Coinsetter จะนำ แพลตฟอร์มของเรา ในระดับต่อไป เพิ่ม เทคโนโลยี ซื้อขาย สถาบัน ไปยังอาร์เรย์ อันยาวนานของเรา ตัวเลือก โอนเงินผ่านธนาคาร ในประเทศ วิธีการฝากเงิน มากกว่า การแลกเปลี่ยน ใด ๆ ในแคนาดา ถึง ทีมงาน ที่มีประสบการณ์ ของเราโดย อีเมล เมื่อคุณ ต้องการให้เรา

No comments:

Post a Comment