Sunday 18 June 2017

Fibonacci และ โฟ Fibs กับ รูปแบบ แผนภูมิ


Fibonacci และ Forex: FIBS กับรูปแบบแผนภูมิ 29 พฤษภาคม 2011 เวลา GMT โดย: Huzefa ฮามิด เพื่อให้ห่างไกลในซีรีส์ขนาดเล็กที่เราได้สร้างขึ้นร้อยละ Fibonacci และเรา & rsquo; ได้มองที่ retracements ราคาและนามสกุลตีระดับ Fibonacci สัปดาห์ที่ผ่านมาเรามองเฉพาะในระดับ 88.6% retracement และวิธีการที่อาจจะมีการซื้อขาย สัปดาห์นี้เรา & rsquo กำลังจะไปดูที่ตัวอย่างการใช้ระดับ Fibonacci เป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบแผนภูมิที่มีขนาดใหญ่ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา & rsquo; s เช่น GBP / USD ในระดับ 88.6% retracement ตอแหลเป็นเหตุผลสำหรับการค้าและรูปแบบแผนภูมิที่มีขนาดเล็ก (รูปแบบสามเหลี่ยม) ช่วยในการปักรายการ ในสัปดาห์นี้และ rsquo; s ตัวอย่างรูปแบบแผนภูมิตัวเองเป็นเหตุผลสำหรับการค้าและระดับตอแหลช่วยในการหาจุดเริ่มต้นที่ แผนภูมิต่อไปนี้แสดงให้เห็นว่าเงินดอลลาร์สหรัฐเมื่อเทียบกับเงินเยนของญี่ปุ่น, USD / JPY ไว้รั้น & ldquo; ไหล่ & rdquo หัวหน้า; ลวดลาย นี่เป็นแผนภาพที่เรียบง่ายของรูปแบบแผนภูมินี้: ดังนั้นรูปแบบที่ประกอบด้วยสามระดับต่ำสุด: หนึ่งกลางขนาดใหญ่กว่าทั้งสองข้างของมันทั้ง ยอดเขาที่อยู่ตรงกลางจึงจะเรียกว่าหัวและจุดสูงสุดที่เหลือเป็นไหล่ซ้ายและจุดสูงสุดที่เหมาะสมเป็นไหล่ขวา เชื่อมต่อพวกเขาเป็น & ldquo; Neckline & rdquo ;. ในความเป็นจริงแผนภูมิรูปแบบไม่ได้มาเพื่อให้เกิดขึ้นอย่างเรียบร้อย แต่เมื่อเวลาผ่านไปคุณสามารถฝึกสายตาของคุณไปยังจุดที่พวกเขา นี่คือสิ่งที่ผมเห็นในฐานะที่เป็นหัวหน้าไหล่รูปแบบการขึ้นรูปต่อไปนี้ USD / JPY แผนภูมิ 15 นาที: ทั้งสองวงกลมสีน้ำเงินเน้นไหล่ซ้ายและหัวและสายสีแดงเป็นเสื้อ ในขณะที่ผมกำลังมองไปที่แผนภูมิรูปแบบ wasn & rsquo; t ที่สมบูรณ์และมีไหล่ขวามีศักยภาพการขึ้นรูป มัน & rsquo; s สำคัญที่จะเน้นที่ไหล่ขวาก็ยังอาจก่อให้เกิด: ราคาอาจดำเนินการย้ายลงและไม่สมบูรณ์แบบ ฉันสวม & rsquo; t เห็นหรือการค้ารูปแบบนี้บ่อย ๆ แต่ฉันชอบมันในกรณีนี้เนื่องจาก (ก) ผมรู้สึกว่าเสื้อเป็นที่ชัดเจนมากที่มีสัมผัสหลายและ (ข) ฉันได้ระบุอย่างชัดเจนไหล่ซ้ายและหัวหน้า การวิเคราะห์ทางเทคนิคคลาสสิกสอนว่าผู้ประกอบการควรจะใส่เมื่อ Neckline เสียหรือเมื่อ Neckline เป็นอีกครั้งที่การทดสอบหลังจากที่มันถูกทำลาย (เช่นเมื่อมันเสีย แต่ราคากลับมาลงไปสัมผัสกับการสนับสนุน) แต่ผมชอบที่จะเข้าสู่รูปแบบก่อนที่จะ Neckline เสีย นี้เป็นเพราะถ้าราคาแบ่ง Neckline ก็ยังสามารถที่จะฝ่าวงล้อมเท็จและกลับมาจะตีหยุดการขาดทุนของคุณ หาก แต่คุณใส่ในระหว่างการก่อตัวของไหล่ขวาซึ่งเป็นราคาที่สามารถทำลายเสื้อ แต่เพิ่งกลับมาที่รายการของคุณออกจากคุณที่จะออกจากห้องพักที่คุ้มทุนมากกว่าใช้การสูญเสีย ซูมเป็นแผนภูมิ 5 นาทีผมสังเกตเห็นราคาเด้งกับระดับ 88.6% ตอแหลระหว่างจุด 1 ต่ำและสูงจุดที่ 2: (วงกลมสีฟ้าเป็นหัวหน้าของหัวหน้ารูปแบบไหล่.) ฉัน & rsquo; ได้ทำเครื่องหมายรายการของฉันกับเส้นสีแดงเล็ก ๆ เหตุผลของฉันคือการที่ราคาจะอย่างน้อยที่สุดกลับไปถึงจุดที่ 2 และครั้งนี้จะช่วยให้ฉันที่จะย้ายหยุดการขาดทุนของฉันที่จะคุ้มทุน แน่นอนราคาสามารถดำเนินการต่อลงหลังจากที่รายการของฉันและให้ฉันสูญเสียที่อยู่ใกล้เริ่มต้นของฉันหยุดการขาดทุนในจุด 1 แต่ความเสี่ยงจะมีขนาดเล็กเมื่อเทียบกับเข้าที่คอและทำให้หยุดการขาดทุนขนาดใหญ่ Let & rsquo; s ดูว่าการค้ากางออก: I & rsquo; ในขณะนี้ได้มีการทำเครื่องหมายรูปแบบแผนภูมิที่เต็มไปด้วย Neckline และสามวงกลมเน้นไหล่ซ้ายศีรษะและไหล่ขวา รายการของฉันถูกทำเครื่องหมายด้วยเส้นสีแดงเล็ก ๆ ราคาที่ประสบความสำเร็จยากจน Neckline หลังการสัมผัสมันสองสามครั้งแล้วโฉบรอบมัน รายการแรกของฉันที่มีการระบุว่า 88.6% retracement ตอแหลได้รับอนุญาตให้ฉันมาก tighter หยุดการขาดทุน 15 จุด ผมเอาผลกำไรที่ 60 จุด (หลังแถบยาวขึ้นเป็นครั้งแรก): ครั้งเดียวราคาถูกแทงขึ้นอย่างรวดเร็วผมก็เหนื่อยล้าของ retracement บวกฉันได้รับการคุ้มครองความเสี่ยงสี่ครั้งแรกของฉันหรือ 1: 4 ความเสี่ยง / อัตราส่วนผลตอบแทน สรุป: 1. เมื่อคุณ & rsquo กำลังมองหาที่รูปแบบแผนภูมิที่คุณต้องการเพื่อการค้าจากระดับตอแหลสามารถช่วยระบุรายการ 2. ใช้ระดับตอแหลมักจะสามารถอนุญาตให้คุณใส่ก่อนหน้านี้กว่าถ้าคุณใช้รูปแบบแผนภูมิด้วยตัวเอง 3. รายการก่อนหน้านี้ที่มีขนาดเล็กโดยเฉพาะในกรอบเวลาให้หยุดการสูญเสียที่มีขนาดเล็กกว่าและดีกว่าการซื้อขายที่มีความเสี่ยงได้รับรางวัล ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมหรือไม่ ตรวจสอบส่วนที่เหลือของ Fibonacci นี้และโฟละคร!

No comments:

Post a Comment