Sunday 11 June 2017

Demat , ซื้อขาย ออนไลน์ , บัญชีออมทรัพย์ และอื่น ๆ


DEMAT, ซื้อขายออนไลน์, บัญชีออมทรัพย์และอื่น ๆ DEMAT, ซื้อขายออนไลน์, บัญชีออมทรัพย์และอื่น ๆ ฉันกำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อขายหุ้นออนไลน์ในประเทศอินเดียบางส่วน เพราะผมอยู่ต่างประเทศ (แคนาดา) ฉันไม่สามารถทางร่างกายเยี่ยมชมสาขาของธนาคาร ฉันเพียงแค่พยายามที่จะเก็บรวบรวมข้อมูลให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เพื่อที่ว่าเมื่อผมมาไปยังประเทศอินเดียต่อไป (ที่ควรจะเป็นในเดือนธันวาคม 2007) ผมก็สามารถไปและเสร็จสิ้นพิธีการทั้งหมด โปรดแก้ไขฉันหากฉันผิด แต่นี่คือสิ่งที่เป็นความเข้าใจของฉันจนถึงขณะนี้: ขั้นตอนที่ 1: ฉันจำเป็นต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของธนาคาร (ฉันมีหนึ่งเดียวกับ HDFC ธนาคารเพื่อที่ว่าควรจะเพียงพอ) ขั้นตอนที่ 2: ฉันจำเป็นต้องมีบัญชี DEMAT (เพราะผมมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์กับธนาคาร HDFC ผมคิดว่าผมก็สามารถเปิดที่บัญชีกับพวกเขา) ขั้นตอนที่ 3: ฉันต้องลงทะเบียนกับพอร์ทัลออนไลน์ซื้อขาย ซึ่งอาจเป็นธนาคารของตัวเอง (HDFC ธนาคาร) หรืออาจจะเป็นพอร์ทัลซื้อขายที่แยกต่างหากเช่น 5paisa, sharekhan ฯลฯ (กรุณาแจ้งให้เรารู้ว่าที่หนึ่งจะดีที่สุดที่จะใช้ออนไลน์. ตั้งแต่ผมอยู่ต่างประเทศฉันต้องการสิ่งที่ทำงานออนไลน์โดยไม่ต้อง requring ฉันไปสาขาทางร่างกายหรือเรียกบริการลูกค้า ฯลฯ บางสิ่งบางอย่างที่เพิ่งทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือ, ไม่มีที่ติ และรวดเร็ว) เป็นความเข้าใจของฉันถูกต้องหรือไม่ กรุณาแจ้งให้เราทราบหากฉันหายไปอะไร ฉันแล้วจะมีเอกสารที่จำเป็นเช่นบัตร PAN, หนังสือเดินทาง, ลิขสิทธิ์ ฯลฯ ยังไงซะ, ฉันสามารถมีบัญชี DEMAT หนึ่ง (ขอพูดด้วยความ HDFC) และเปิดเกิน 1 บัญชีซื้อขายพอร์ทัล (พูดด้วย 5paisa, sharekhan - ทั้งในเวลาเดียวกันเชื่อมโยงกับบัญชี DEMAT เดียวกันที่พบบ่อยเดี่ยว)?

No comments:

Post a Comment