Thursday 15 June 2017

N การเงิน การลงทุน


การซื้อขายหุ้นเสมือนเว็บไซต์ที่ดีที่สุด | ซื้อขายหุ้นออนไลน์สำหรับผู้เริ่มต้น โพสต์โดย: แซนดร้า 31 พฤษภาคม 2011 คำถาม: หุ้นและหุ้นมีความสนใจของฉันสำหรับขณะนี้และฉันกระตือรือร้นมากในการพยายามที่มือของฉันในการซื้อขายหุ้นบางส่วน ก่อนที่ผมจะเข้ามาใกล้นายหน้าหรือตัวแทนที่ฉันต้องการที่จะเรียนรู้การเล่นรอบ bit ของตัวเอง ที่เกี่ยวข้องกับงานของฉันฉันทำงานบนเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับชั่วโมงและดังนั้นผมจึงต้องการที่จะสำรวจบางส่วนของที่ดีที่สุดเว็บไซต์ออนไลน์สำหรับการซื้อขายหุ้นเสมือนจริงก่อนที่ผมจะใช้มันต่อไป มันจะเป็นประโยชน์ถ้าคุณสามารถแบ่งปันบางเว็บไซต์กับฉันและคำแนะนำอื่น ๆ ที่คุณรู้สึกว่าผมควรรู้สำหรับเดียวกัน ขอขอบคุณ! เว็บไซต์ออนไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายหุ้นเสมือน Ans - มันเป็นที่ยอดเยี่ยมที่จะเห็นคุณมีความสนใจในการซื้อขายหุ้น! จะเปิดขึ้นในโลกใหม่ทั้งหมด แต่คุณควรจะจำได้ว่ามันมีหุ้นของอัพและดาวน์ ฉันก็เริ่มออนไลน์และออฟไลน์จากนั้นก็ย้าย ก่อนที่คุณจะหลงระเริงในการซื้อขายจำที่จะอยู่ต่อสายดินไม่สูญเสียการติดตามเงินที่เกี่ยวข้องและตระหนักถึงความรับผิดชอบและความผันผวนของคุณของตลาดได้เป็นอย่างดี นี่คือรายชื่อของเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายหุ้นเสมือนจริงสำหรับผู้เริ่มต้น 1. ผนังรอดชีวิตถนน = wallstreetsurvivor / นี้เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยให้คุณเล่นกับการซื้อขายหุ้นที่ให้คุณมีโอกาสที่จะเรียนรู้ไปพร้อมกัน เมื่อลงทะเบียนคุณจะได้รับ $ 100,000 เป็นผลรวมเริ่มต้นที่จะทำการค้าขายเสมือนของคุณ คุณสามารถเรียนรู้ได้รับเคล็ดลับปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านอื่น ๆ และกลับมานั่งเฝ้าดูตลาดได้ไปขึ้นหรือลง ใช้เวลาในการทำความเข้าใจเวทีนี้ก่อนที่จะดำน้ำในการซื้อขาย เหล่านี้คุณสามารถใช้เป็นเสมือนเกมหุ้นยังซื้อขายการเรียนรู้ที่มีประโยชน์และดีสำหรับผู้เริ่มต้น 2. zoodak / เว็บไซต์ที่ช่วยให้คุณสามารถเล่นกับการปรับปรุงเวลาจริงและความท้าทายเป็นสถานที่ที่ดีที่จะทำการซื้อขายหุ้นเสมือนจริง ก็จะได้รับค่อนข้างเสพติดเพื่อให้แน่ใจว่าจะยังคงมุ่งเน้นและไม่ใช้จ่ายมากขึ้นกว่าไม่กี่ชั่วโมงทุกวันบนเว็บไซต์ 3. simulator. investopedia / จำลองหุ้นที่คุณจะได้รับความรู้สึกของวิธีการทำงานในตลาดจริง? อีกครั้งสิ่งที่คุณต้องทำคือการลงทะเบียนได้รับในมือของคุณบน $ 100,000 และได้รับไป คุณสามารถเชื่อมต่อกับนักลงทุนอื่น ๆ ได้โดยไม่ต้องลงทุนใด ๆ ที่มีความเสี่ยงได้รับมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และให้มากที่สุดของเคล็ดลับที่นำเสนอ หยุดอ่านและได้รับไปในการซื้อขายหุ้น!

No comments:

Post a Comment